Chính sách đổi trả - Hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - HOÀN TIỀN

I. Quy định về đổi trả

Làm thế nào để có thể đổi trả sản phẩm

  1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng
    Quý khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra xác nhận tình trạng bởi kỹ thuật của Kitz Micro Filter.

  2. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng
    Chỉ áp dụng đổi mới khi có lỗi phát sinh từ chất lượng sản phẩm, lỗi do nhà sản xuất.

Hướng dẫn quy trình thực hiện

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1:  Quý khách vui lòng liên hệ về công ty theo số Hotline 1800 6716 để được hướng dẫn.
  • Bước 2: Sau khi nhận thông tin, bộ phận dịch vụ sẽ xác minh tình trạng sản phẩm với quý khách để đưa ra hướng giải quyết.

>> Thời gian giải quyết trong vòng 3-5 ngày làm việc.


II. Quy định về hoàn tiền

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ đường dây nóng 1800 6716 để cung cấp thông tin và được hướng dẫn cụ thể.

  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành thu hàng về trung tâm kiểm định chất lượng từ 5-10 ngày làm việc

  • Bước 3: Nhân viên CSKH sẽ thông báo kết quả kiểm định và tiến hành hoàn tiền nếu sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả, hoặc đổi hàng mới nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi từ 5 -15 ngày làm việc

(*) Thời gian hoàn tiền sẽ được tính từ khi Khách hàng nhận thông tin xác nhận hoàn tiền từ Trung Tâm Dịch Vụ của Kitz Micro Filter cho đến khi Khách hàng nhận được khoản tiền hoàn thông qua phương thức chuyển khoản

(*) Nếu thời gian hoàn tiền vượt quá thời gian quy định, Khách hàng vui lòng gọi Hotline 1800 6716 hoặc liên hệ trực tiếp Ngân hàng của Khách hàng để được hỗ trợ

 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

  • Công ty TNHH Callme
  • Showroom: B1- 00.07 khu chung cư phức hợp M2, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Tp Thủ Đức, TPHCM
  • Hotline: 1800 6716 - 0907 761768
  • Email: alo@callme.vn

 


Đã thêm vào giỏ hàng