Kitz Micro Filter

Tác giả: Admin05/05/2022

0
(0)

Máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay được sử dụng trong gia đình là loại nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên nhé!

Máy lọc nước Nhật Bản là gì?

Máy lọc nước Nhật Bản là một sản phẩm đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nhờ có máy lọc nước đã tạo nên nguồn nước uống có tính kiềm hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe của con người. Và máy lọc nước Nhật Bản được biết đến nhờ khả năng tạo ra loại nước có thể chống lão hóa da, rất tốt cho sức khỏe. Được bộ Y Tế Nhật khuyến khích mọi người dân sử dụng hàng ngày để ngăn ngừa những bệnh nguy hiểm liên quan đến đường ruột.

Máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước Nhật Bản có tốt không?

Để tìm hiểu về máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay thì bạn hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật về công nghệ của dòng máy Nhật Bản này.

Nhật Bản – đi đầu trong phương pháp điện phân

Nước ion kiềm chính là nghiên cứu lần đầu tại Nhật Bản vào năm 1931 và vào năm 1950 thì tiến sĩ Machinsue Suwa đã nghiên cứu thành công công nghệ ion hóa nước này. Với mục đích tạo ra một nguồn nước có tình kiềm hoàn toàn tự nhiên.

Đến năm 1965 thì những lợi ích về nước này mới được bộ Y Tế Nhật Bản công nhận. Và máy lọc nước đã được xem là một thiết bị không thể nào thiếu ở các gia đình và khuyên mọi người dân nên sử dụng.

Sản phẩm có chất lượng cao, độ bền tốt

Nhật Bản là quốc gia được mọi người biết đến đó là những sản phẩm về công nghệ có chất lượng vượt trội, có độ bền cao. Những sản phẩm này đều được bảo hành trong một thời gian dài nên người sử dụng có thể an tâm.

Sử dụng công nghệ tiên tiến

Điểm nổi bật của những sản phẩm này chính là đều được tích hợp những công nghệ tiên tiến. Một số máy còn có khả năng tạo nguồn nước với nồng độ Hydro cao nhất thế giới.

Chính vì điều này cũng đã kích thích người dùng sử dụng nước hàng ngày nhiều hơn. Nước có vị ngon đặc trưng, ngọt dịu và thanh mát.  Nước được tạo ra từ máy lọc sẽ loại bỏ được những chất độc axit xâm nhập vào cơ thể, loại bỏ được các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì được tính kiềm trong cơ thể, thải độc, bổ sung khoáng chất và các vấn đề về sức khỏe,…

Nhằm tối ưu được sức khỏe của người dùng, công nghệ màng lọc sợi rỗng cũng được tích hợp nhằm loại bỏ được hết những chất gây hại. Đem lại cho người dùng một nguồn nước sạch mà vẫn giữ được trọn vẹn khoáng chất. Bộ lọc của công nghệ này sẽ gồm 4 tầng lọc như:

  • Màng sợi rỗng
  • Than hoạt tính hạt
  • Than hoạt tính sợi
  • Vải không dệt (có tuổi thọ sử dụng khoảng 8000 lít nước hoặc trong 730 ngày sử dụng.
Hoạt động lọc nước của công nghệ màng lọc sợi rỗng

Hoạt động lọc nước của công nghệ màng lọc sợi rỗng

Với hệ thống lọc này thì máy có thể loại bỏ được 20 chất độc hại dựa theo tiêu chuẩn về nước uống. 

Được nghiên cứu, sản xuất phù hợp với điều kiện Việt Nam

Những sản phẩm máy lọc nước Nhật Bản này ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản. Máy được nghiên cứu, sản xuất để phù hợp với nguồn nước, điều kiện sử dụng nước tại Việt Nam. Nhờ đó, đã đem đến cho người dùng một giải pháp phù hợp nhất cho nguồn nước đang dần trở nên ô nhiễm này.

TOP 5 máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng tại nước ta. KITZ GROUP sẽ giúp bạn biết được những điểm nổi bật của những máy lọc nước này nhé!

Máy lọc nước tại vòi Kitz OSS – T7 – thương hiệu KITZ

Hiện nay nguồn nước đang bị ô nhiễm. Vì thế, nước trước khi sinh hoạt, nước uống,… đều cần phải trải qua quá trình xử lý nhằm loại bỏ được hết vi khuẩn, tạp chất,… Để có một nguồn nước sạch nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Máy lọc nước tại vòi Kitz OSS – T7 là thiết bị vô cùng cần thiết giúp gia đình có một nguồn nước sạch lại bổ sung được vi khoáng hoàn toàn tự nhiên.

Kitz OSS - T7 - máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Kitz OSS – T7 – máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Kitz OSS – T7 sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng tiên tiến Nhật Bản. Nó có thể giúp gia tăng tuổi thọ của bộ lọc nước lên đến 1.5 lần so với những công nghệ bình thường.

Máy lọc nước này có những ưu điểm vượt trội như:

  • Công suất lọc nước lớn, tiết kiệm được chi phí so với sử dụng nước bình
  • Không sử dụng điện và không cho ra nước thải
  • Tiết kiệm chi phí thay lõi lọc.

Máy lọc nước Panasonic Nhật Bản

Đây là một thương hiệu khá quen thuộc trong lĩnh vực điện gia dụng và nó hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực máy giặt, tivi, máy lọc nước, máy lạnh,… Thương hiệu này có khả năng tạo ra nước ion kiềm với nhiều mức pH khác nhau với mục đích sử dụng khác nhau.

Những sản phẩm của thương hiệu này được mọi người biết đến nhờ vào độ bền, hoạt động ổn định hơn. Nhưng so với những hãng khác thì có giá thành cao hơn rất nhiều. Và thương hiệu này ít cập nhật sản phẩm mới những sản phẩm tập trung vào lĩnh vực thiết bị điện gia dụng nhiều hơn.

Máy lọc nước tạo ion kiềm Kangen

Máy lọc nước Kangen chính là sản phẩm vô cùng nổi tiếng của thương hiệu Enagic tại Nhật Bản. Và sản phẩm này đã có mặt ở 150 quốc gia. Thương hiệu này đã cho ra rất nhiều dòng máy lọc nước tạo ion kiềm rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị các loại bệnh như gout, tiểu đường,…

Máy lọc nước Kangen - thương hiệu Nhật Bản

Máy lọc nước Kangen – thương hiệu Nhật Bản

Nước được tạo ra từ máy lọc nước sẽ đem đến nhiều đặc tính tốt: có khả năng chống oxy hóa, giàu vi khoáng, giàu tính kiềm, đạt được nhiều chứng nhận là loại nước tốt cho sức khỏe.

Trong máy có các tấm điện cực titan phủ bạch kim nguyên khối. Nó sẽ giúp đẩy mạnh quá trình điện phân của nước để tạo ra nguồn nước giàu khoáng chất. Sản phẩm này được điều khiển cảm ứng với chức năng hỗ trợ 8 loại ngôn ngữ.

Máy lọc nước thương hiệu Mitsubishi

Máy lọc nước này là sản phẩm của tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui với các chuyên gia công nghệ xử lý nước hàng đầu tại Nhật Bản. Có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Mitsubishi đã có ra đời rất nhiều dòng máy lọc nước thông minh nhằm cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng tại Nhật Bản cũng như những quốc gia khác và trong đó có Việt Nam.

Máy lọc nước thương hiệu Mitsubishi

Máy lọc nước thương hiệu Mitsubishi

Với việc sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng để lọc sạch hiệu quả cũng chính là công nghệ mà thương hiệu này sử dụng ở hầu hết sản phẩm của mình. Ngoài công dụng lọc sạch thì máy lọc nước này còn sở hữu một công nghệ điện phân tiên tiến. Nhờ đó sẽ cho ra nguồn nước ion kiềm có lợi đến sức khỏe của người tiêu dùng và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị những bệnh về huyết áp, tiểu đường,…

Máy lọc nước của Nhật Bản Fuji

Fuji là một dòng sản phẩm lọc nước rất phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam và được sản xuất bởi tập đoàn Fuji Nhật Bản. Thương hiệu này đã có mặt gần 70 năm và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế, những máy chăm sóc sức khỏe thông minh đạt chất lượng quốc tế.

Fuji - thương hiệu chuyên về thiết bị y tế

Fuji – thương hiệu chuyên về thiết bị y tế

Bởi Fuji là một tập đoàn về thiết bị y tế nên họ am hiểu về sức khỏe của con người. Nhờ đó, máy lọc nước của thương hiệu này đều đạt chuẩn về thiết bị y tế do chính phủ của Nhật Bản trực tiếp phê chuẩn. bên cạnh đó, những sản phẩm này cũng đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về phát minh và chất lượng.

Máy lọc nước này có thiết kế khá sang trọng, thân thiện với môi trường. Và nó còn được tích hợp nhiều tính năng vô cùng nổi bật như: khả năng vệ sinh tự động, tắt nguồn tự động, cân bằng pH, vòi lấy nước xoay 360 độ linh hoạt,…

 

Trên đây là những thông tin về cách thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay mà Kitz Group muốn giới thiệu đến bạn.

 

Đánh giá bài viết nếu hữu ích đối với bạn

Bấm vào ngôi sao để đánh giá

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số lượng đánh giá: 0

Chưa có đánh giá nào bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Gọi ngay
Liên hệ qua messenger zalo