Kitz Micro Filter

Tác giả: Admin10/12/2021

0
(0)

Vào những ngày hè oi bức mỗi người cần uống nhiều nước hơn để đảm bảo cân bằng lượng nước trong cơ thể nhưng để khỏe thì nước cần phải sạch và tạo cảm giác sảng khoái nước cần tươi mát

Hiện có khá nhiều người lựa chọn giải pháp sử dụng máy lọc nước kết hợp chức năng làm nóng/lạnh vậy có những tiện lợi nào dành cho việc sử dụng nước lọc qua máy nóng lạnh bạn đã biết chưa? Kitz Micro Filter với công nghệ lọc nước Nhật Bản mang đến cho bạn giải pháp nước sạch giữ nguyên khoáng chất kết hợp hệ thống máy làm nước nóng lạnh sử dụng cho gia đình, văn phòng, cơ quan, trường học giúp nước đảm bảo vừa sạch vừa tươi mát lại vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

  • Giải pháp Máy lọc nước Nhật Bản Kitz kết hợp máy làm nước nóng lạnh Toshiba.

Máy lọc nước nóng lạnh Toshiba là sự kết hợp sử dụng phần khung máy Toshiba (bao gồm hệ thống điện, hệ thống làm nóng lạnh) với hệ thống lọc nước tiên của Kitz Micro Filter. Sự chất lượng của Toshiba giúp máy luôn vận hành an toàn kết hợp với hệ thống lọc nước tiên tiến Màng lọc sợi rỗng của hãng Kitz Micro Filter giúp trở thành một chiếc máy làm nước nóng lạnh hoàn hảo đảm bảo nước luôn được sạch, vị ngon và hoàn toàn giữ lại khoáng chất tự nhiên có lợi trong nước như Canxi, Magie,…

  • Giải pháp tích hơp bộ lọc nước Nhật Bản Kitz Micro Filter với cây nóng lạnh đang sử dụng

Hiện có khá nhiều gia đình và cơ quan sử dụng các máy làm nước nóng lạnh kết hợp với bình lọc 20 lít (úp trên hoặc để dưới) cách sử dụng này vẫn tốt tuy nhiên chưa phải là tối ưu bởi bạn sẽ gặp phải một số khó khăn như chi phí cho mỗi bình nước khá cao dao động 45.000 – 60.000 bình/20 lít (tùy thương hiệu) tương đương cho mỗi lít nước sạch bạn phải trả từ 2.200 – 3.000 đồng/lít.

 Ngoài ra phải tốn không gian lưu trữ, di chuyển các bình này, khi nước trong máy hết bạn phải tốn công để lắp bình khác vào nếu văn phòng cty bạn đa số là chị em phụ nữ thì việc này có thể gây ra nhiều trở ngại hoặc không có nước uống khi cần.

Đặc biệt hơn chất lượng nước của các bình này không hẳn đã đảm bảo do phải lưu kho, vận chuyển qua nhiều trung gian… làm chất lượng nước giảm đi rất nhiều. Chính vì vậy Kitz Micro Filter mang đến bạn giải pháp tối ưu và tiện lợi hơn rất nhiều bằng cách tích hợp ngay bộ lọc của Kitz sẽ giúp tiết kiệm được nhiều không gian lưu trữ bình, chi phí quản lý, không mất công sức vận chuyển bưng bê lắp bình vào máy, chi phí mỗi lít nước sạch rẻ hơn gấp nhiều lần. Chất lượng nước lọc luôn được đảm bảo bởi bộ lọc được sản xuất tại Nhật Bản đạt các tiêu chuẩn về nước uống.

  • Hiệu quả bài toán chi phí khi lắp đặt bộ lọc Kitz 8.000 lít cho cây nóng lạnh

 

  • Gọi Hotline 1800 6716 (miễn phí) để được tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
  • Hoặc đến trải nghiệm sản phẩm ở Showroom: 007 -B1 Sarimi, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, Tp Thủ Đức, TP. HCM.
  • Email: alo@callme.vn

 

 

Thương hiệu máy lọc nước Kitz Micro Filter thuộc tập đoàn Kitz Group tại Nhật Bản với sứ mệnh chăm sóc nguồn nước sạch đến mọi gia đình Việt Nam. Chúng tôi trân trọng tìm kiếm những ứng viên tài năng, nhiệt huyết tham gia cùng đội ngũ Kitz Micro Filter với đại diện phân phối ủy quyền tại Việt Nam là Công ty TNHH CALLME.

CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

1. Giám Đốc kinh doanh miền Nam

2. Nhân viên kinh doanh

3. PG bán hàng

4. Quản lý hành chính nhân sự

5. Nhân viên kỹ thuật lắp đặt

 

Hồ sơ vui lòng gửi đến email: alo@callme.vn

 

Đánh giá bài viết nếu hữu ích đối với bạn

Bấm vào ngôi sao để đánh giá

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số lượng đánh giá: 0

Chưa có đánh giá nào bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Gọi ngay
Liên hệ qua messenger zalo