Kitz Micro Filter

Tác giả: Admin10/08/2022

0
(0)

Bạn chưa có kinh nghiệm mua máy lọc nước, bạn đang muốn tìm hiểu về các dòng máy lọc nước nhưng vẫn chưa biết mua loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

Kinh nghiệm mua máy lọc nước

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng thì việc lựa chọn máy lọc nước sẽ là giải pháp đảm bảo an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, để có kinh nghiệm mua máy lọc nước thì bạn cần phải chú ý một số yếu tố sau:

Quy mô sử dụng

Nếu như gia đình của bạn chỉ có khoảng 6 thành viên trở lại thì chỉ nên trang bị những loại máy có công suất khoảng 15 lít/ giờ. Còn nếu như gia đình bạn có nhiều thành viên hơn thì có thể tham khảo những dòng máy có công suất trên 15 lít để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi thành viên.

Không gian sử dụng

Tùy vào diện tích ngôi nhà của bạn mà bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều loại máy lọc nước được thiết kế đa dạng như: tủ để bàn, tủ đứng, lắp âm,… nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Lựa chọn không gian đặt máy lọc nước phù hợp

Lựa chọn không gian đặt máy lọc nước phù hợp

Đáp ứng nhu cầu về sức khỏe

Nếu như gia đình bạn có em bé, người già, người bệnh và thường xuyên cần nước nóng, nước ấm để pha sữa, phà trà, uống thuốc,… thì một chiếc máy lọc nước nóng lạnh sẽ giúp cho mọi hoạt động được diễn ra thuận lợi hơn. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy lọc nước không của nhiều đối tượng

Chú ý đến các thông số kỹ thuật

Khi nhân viên tư vấn mua máy lọc nước bạn không nên vội tin họ. Đặc biệt khi bạn mua ở các cửa hàng bán nhỏ thì nhân viên tư vấn vẫn chưa được đào tạo các kiến thức bài bản. Như vậy sẽ rất khó để giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp. 

Trước khi chọn mua thì bạn nên kiểm tra thông số kỹ thuật, việc tìm hiểu này sẽ khá là hữu ích. Nó sẽ giúp bạn xác định được công suất, dung tích và bạn sẽ dễ dàng tính được điện năng tiêu thụ là bao nhiêu.

Chọn theo nhu cầu tài chính

Theo kinh nghiệm mua máy lọc nước thì trên thị trường dòng máy này có giá thành khá đa dạng. Tùy vào hãng sản xuất, chính sách bán hàng ở các thời điểm khác nhau sẽ có giá khác nhau.

Mua máy lọc nước phù hợp với tài chính của gia đình

Mua máy lọc nước phù hợp với tài chính của gia đình

Và bạn chỉ cần bỏ ra từ 6 – 12 triệu đồng cho một chiếc máy lọc nước. Vì vậy, bạn hãy yên tâm cân nhắc tài chính của gia đình mình trước khi chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Nên mua máy lọc nước loại nào?

Máy lọc nước nóng lạnh kết hợp bộ lọc Kitz NLB – K8

Máy lọc nước nóng lạnh của Kitz Group có kết hợp với bộ lọc Kitz NLB – K8 chính là một thiết kế vô cùng tinh tế với vỏ bọc có hai màu trắng đen. Kích thước máy nhỏ gọn, đường nét sang trọng giúp không gian của bạn trở nên sang trọng hơn.

Máy lọc nước nóng lạnh của Kitz Group

Máy lọc nước nóng lạnh của Kitz Group

Máy lọc nước này sử dụng bộ lọc được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Nó không chỉ giúp bạn nâng tầm không gian sống mà còn được ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau như lắp đặt ở văn phòng, trường học,…

Máy lọc nước này có những ưu điểm như:

  • Nhiệt độ nước nóng > 85 độ C
  • Tốc độ làm nóng 4L/phút
  • Tốc độ làm lạnh nước 4L/giờ
  • Bình chứa nước nóng là 1.6l
  • Bình chứa nước lạnh 3.6l

Máy lọc nước Kitz OSS – G4 (Loại lắp ở bồn rửa)

Máy lọc nước này là một thiết bị lọc nước được lắp ở dưới bồn rửa được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn về chất lượng JIS S 3201, tiêu chuẩn JWWPAS B 100 của Hiệp Hội Nước Uống Nhật Bản. Và tại Việt Nam thì sản phẩm này đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT và QCVN 06-1:2010/BYT.

Kinh nghiệm mua máy lọc nước Kitz lắp tại vòi

Kinh nghiệm mua máy lọc nước Kitz lắp tại vòi

Máy sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng vô cùng hiện đại và đây là một trong những công nghệ lọc nước tiên tiến nhất. Với 4 cấp độ lọc để nguồn nước sau khi lọc được sạch hơn, có vị ngon hơn mà vẫn giữ được khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Kitz OSS – G4 có tốc độ lọc nước nhanh 3.5l/phút nên rất phù hợp với việc sử dụng nước ở bồn rửa. Thời gian sử dụng bộ lọc 12 -18 tháng nên chi phí sử dụng mỗi lit nước rẻ hơn nhiều so với việc sử dụng nước đóng bình.

Máy lọc nước Kangaroo

Đây cũng là một thương hiệu máy lọc nước khá nổi tiếng. Máy này thuộc dòng máy lọc RO 10 lõi nhưng kích thước của nó khá nhỏ gọn. Bên cạnh những thiết kế độc đáo thì máy lọc nước Kangaroo còn để lại ấn tượng trong mắt khách hàng nhờ:

Máy lọc nước Kangaroo - thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Máy lọc nước Kangaroo – thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

  • Hệ thống 10 lõi lọc sử dụng công nghệ Hydrogen từ tính vô cùng hiện đại đem đến cho người dùng một nguồn nước trong lành, tinh khiết.
  • Tuổi thọ của lõi lọc có thể lên đến 24 tiếng
  • Công suất lọc của máy vô cùng mạnh mẽ, bình chứa 10 lít khá tiện lợi. Ngay cả khi gia đình bạn mất điện máy vẫn cung cấp nước cho gia đình.

Máy lọc nước Karofi

Khi nhắc đến dòng máy lọc nước thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua máy lọc nước Karofi này. Dòng máy này cũng sử dụng máy lọc RO với thiết kế hiện đại, sử dụng kính cường lực cao có vẻ tinh tế cũng như độ bền sản phẩm.

Ưu điểm của dòng Karofi này là:

  • Có hệ thống chống tràn vô cùng an toàn, độc đáo
  • Có 10 cấp lọc mạnh mẽ đem đến hiệu quả vượt trội
  • Hiệu suất hoạt động cao, có công suất lọc mạnh mẽ
  • Có khoang chứa đồ khá thauanj lợi
  • Có màn hình cảm ứng hiện đại.

 

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm mua máy lọc nước mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để tìm hiểu.

Đánh giá bài viết nếu hữu ích đối với bạn

Bấm vào ngôi sao để đánh giá

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số lượng đánh giá: 0

Chưa có đánh giá nào bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Gọi ngay
Liên hệ qua messenger zalo